Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ – Bảng giá chưa gồm ưu đãi

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ là bao nhiêu? Để đạt được kết quả tốt nhất với chi phí đúng chuẩn nhất, bạn nên đến cơ sở làm răng uy tín. Bởi chỉ có địa chỉ nha khoa uy tín mới có đủ trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiến tiến, bác sĩ giỏi có trình độ để mang đến kết quả tối ưu nhất.

chi phí bọc răng sứ

Bọc răng sứ mang đến hàm răng đều đẹp, trắng sáng

Chi phí bọc răng sứ cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng răng sứ khác nhau, dưới đây là bảng giá chi tiết về chi phí bọc răng sứ được cập nhật tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury:

DÒNG RĂNG SỨ SỐ LƯỢNG CHI PHÍ
Răng sứ Venus 1 răng 4 triệu đồng
Răng sứ Katana 1 răng 5 triệu đồng
Răng sứ Roland 1 răng 5 triệu đồng
Răng sứ Cercon 1 răng 6 triệu đồng
Răng sứ DD Bio 1 răng 6 triệu đồng
Răng sứ Emax 1 răng 6,5 triệu đồng
Răng sứ HT smile 1 răng 7 triệu đồng
Răng sứ Ceramil 1 răng 7 triệu đồng
Răng sứ Creation 1 răng 7 triệu đồng
Răng sứ Nacera 1 răng 8 triệu đồng
Răng sứ DD Plus 1 răng 8 triệu đồng
Mặt dán sứ Veneer DD Bio 1 răng 8 triệu đồng
Mặt dán sứ Veneer Emax 1 răng 10 triệu đồng
Răng sứ HT smile Z 1 răng 10 triệu đồng
Răng sứ Vision 1 răng 12 triệu đồng
Răng sứ Dcos LX 1 răng 12 triệu đồng
Răng sứ Vision Pro 1 răng 18 triệu đồng

Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, răng sứ được chế tác dựa trên phần mềm hiện đại. Với chi phí cho mỗi loại răng sứ trên, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury cam kết mức giá chuẩn nhất cho khách hàng thực hiện dịch vụ. Không chỉ vậy, Dencos Luxury còn cam kết sử dụng sứ chính hãng và phát thẻ bảo hành chính hãng cho khách hàng để lợi ích khách hàng luôn được đảm bảo.

Chi phí bọc răng sứ do yếu tố nào quyết định?

– Chi phí bọc răng sứ tùy thuộc vào vấn đề răng miệng gặp phải

Với mỗi mức độ răng bị hư hỏng khác nhau thì việc bọc răng sứ được tiến hành khác nhau. Do vậy, chi phí bọc răng sứ có thể dao động ít nhiều.

Răng bị khiếm khuyết ít nhiều sẽ dẫn đến việc bọc răng sứ phải được chỉ định phù hợp. Có trường hợp chỉ cần bọc 1, 2 răng sứ để phục hồi lại chức năng răng. Cũng có những hàm răng bắt buộc phải tiến hành bọc răng sứ trên 1 hàm, toàn hàm hay là chỉ bọc răng sứ cho đường cười.

Đối với những trường hợp răng sứt mẻ, gãy vỡ quá nhiều, chân răng lại yếu, khó có thể bảo tồn được thì bác sĩ sẽ phải lên một phương án phục hình răng bằng cách làm cầu răng. Khi đó làm răng sứ giá bao nhiêu sẽ được nhân lên với số lượng răng được bác sĩ chỉ định.

Do vậy, số răng cần bọc sứ sẽ ảnh hưởng đến việc chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ của từng người. Để có tính toán chính xác, bệnh nhân cần được thăm khám và chụp phim kỹ lưỡng tại nha khoa.

chi phí làm răng sứ

Các loại răng sứ khác nhau có tính chất khác nhau

– Chi phí bọc răng sứ do loại răng sứ bạn lựa chọn

Tùy thuộc vào loại răng sứ cũng như chất liệu răng sứ mà chi phí bọc răng sứ biến đổi ở mỗi người. Tuy nhiên, mỗi vị trí răng cũng như sức khỏe mỗi người sẽ tương thích với loại răng sứ nhất định.

Có 2 loại răng sứ hiện nay:

– Răng sứ kim loại: Có chi phí tương đối hợp lý, bền đẹp và độ bền cao. Tuy nhiên, màu sắc không tự nhiên, bị đen viền nướu sau một thời gian và có bóng đen mờ dưới ánh sáng.

– Răng sứ không kim loại: Đảm bảo ăn nhai, chịu lực tốt; Thẩm mỹ cao: Màu sắc tự nhiên, không đen viền nướu, không có bóng đen mờ dưới ảnh sáng; An toàn, lành tính với cơ thể. Nhưng loại răng sứ này có chi phí cao hơn hẳn.

Các chuyên gia nha khoa sẽ phân tích kỹ lưỡng từng loại răng sứ và dựa trên mong muốn của khách hàng để đánh giá chi phí bọc răng sứ.

chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu

Cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để bọc răng sứ an toàn

– Chi phí làm răng sứ chi phối bởi chất lượng nha khoa

Chi phí bọc răng sứ còn phụ thuộc vào một số yếu tố liên quan đến công nghệ, bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hỗ trợ bọc răng sứ. Do đó, vấn đề bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu hay làm răng sứ bao nhiêu tiền cũng sẽ tùy thuộc vào sự đầu tư và chất lượng của mỗi nha khoa.

Bạn đừng vì “ham rẻ” mà lựa chọn địa chỉ nha khoa kém chất lượng, dẫn đến kết quả hàm răng không mong muốn. Sau một thời gian, răng dễ đen cổ chân răng, viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Khi đó, việc thay lại răng sứ lại tốn kém và gây tác động xấu đến hàm răng sau này.

Để biết chính xác chi phí bọc răng sứ bạn nên thăm khám trực tiếp và hỏi ý kiến các bác sĩ tại nha khoa. Nếu còn bất thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ đến số hotline 0902.68.55.99 để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn.

Gọi ngay

Hoặc