Danh mục lựa chọn

Tác hại của niềng răng tại Nha khoa ‘dỏm’ – Hình ảnh khiến bạn rùng mình

Niềng răng là giải pháp giúp nắn chỉnh răng và khớp cắn về đúng chuẩn giúp mang lại nụ cười chuẩn đẹp. Tuy nhiên, nếu chẳng may bạn lựa chọn phải địa chỉ nha khoa không uy tín. Bạn sẽ thấy tác hại của niềng răng đáng sợ như thế nào.

RÙNG MÌNH VỚI TÁC HẠI CỦA NIỀNG RĂNG TẠI NƠI KHÔNG UY TÍN

1. Hàm răng biến dạng, diện mạo khuôn mặt ảnh hưởng trầm trọng

Tác hại của niềng răng

Tác hại của niềng răng – Hàm răng biến dạng do sử dụng mắc cài kém chất lượng

Cách đây không lâu, trên nhiều diễn đàn Việt Nam đã chia sẻ hình của 1 trường hợp niềng răng hỏng đã gây xôn xao cư dân mạng.

Đó là một trường hợp ở Philippines. Trường hợp này đã sử dụng niềng răng chất lượng thấp khiến hàm răng chĩa thẳng lên trời. Được biết, đây là “tác phẩm” của 1 nha sĩ tay nghề thấp. Không có giấy phép hành nghề. Kỹ thuật thực hiện không đúng chuẩn.

Nha sĩ này đã cho bệnh nhân sử dụng bộ niềng răng chỉ toàn là dây thép. Kém chất lượng. Bên cạnh đó, thay vì ép răng vào trong, chiếc niềng này lại gây ra lực kéo ngược, kéo hết răng ra ngoài, chĩa thẳng lên trời. Điều đáng buồn hơn cả là không có cách nào để đưa hàm răng của bệnh nhân này trở về như cũ.

2. Tác hại của niềng răng – Răng chết tủy, gãy vỡ

Theo khuyến cáo của bác sĩ Đặng Viết Khánh – Chuyên gia niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury: Niềng răng là kỹ thuật khá phức tạp trong ngành nha. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật tại địa chỉ uy tín thì kết quả nhận được sẽ ổn định lâu dài. Tuy nhiên, chỉ cần 1 sai sót nhỏ thôi cũng sẽ gây ra tác hại của niềng răng. Nó khiến răng chết tủy, gãy vỡ.

Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín. Bác sĩ niềng răng giỏi điều trị cho mình sẽ đóng vai trò quan trọng giúp mang đến kết quả tốt nhất. Đảm bảo tránh mọi biến chứng có thể xảy ra.

3. Tác hại của niềng răng – Gây tiêu xương ổ răng

Trong quá trình niềng răng, nếu kỹ thuật niềng răng không chuẩn xác, quy trình thực hiện không đảm bảo, tác dụng lực của mắc cài niềng không phù hợp với hàm răng có thể gây sụt ổ chân răng, tiêu xương ổ răng, xương chân răng làm giảm tuổi thọ của răng.

NIỀNG RĂNG TẠI NƠI UY TÍN ĐỂ TRÁNH MỌI TÁC HẠI XẤU

Tác hại của niềng răng

Những tác hại của việc niềng răng gây ra cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo đến tất cả những ai có ý định chỉnh nha cần phải lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín. Nơi có bác sĩ tay nghề trình độ. Công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn nhất cho bản thân.

Và Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury chính là 1 trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội. Nhận được sự tin tưởng. Đánh giá rất tích cực từ phía khách hàng.

∗ Những thế mạnh tại Dencos Luxury

– Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi. Giàu kinh nghiệm. Giúp bạn xóa bỏ lo lắng về những tác hại của niềng răng.

– Cơ sở vật chất hiện đại. Vật liệu nha khoa được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài

– Nha khoa ứng dụng công nghệ niềng răng tiên tiến 3D Speed. Giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong cả quá trình niềng răng. Đồng thời rút ngắn tối đa thời gian niềng. Ngoài ra, Dencos Luxury còn cung cấp dịch vụ niềng răng khay trong nhằm đáp ứng nhu cầu niềng răng hiện đại cho nhiều người.

– Phòng dịch vụ đạt chuẩn và được vô trùng tuyệt đối

Bên cạnh đó, Dencos Luxury còn áp dụng chương trình NIỀNG RĂNG TRẢ GÓP lãi suất 0% cho khách hàng. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi khác. Với mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng tiếp cận được với nhiều người hơn.

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn biết được những tác hại của niềng răng. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số máy 0902 68 55 99. Bác sĩ niềng răng giỏi của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Ý kiến khách hàng:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Đừng ngần ngại gửi câu hỏi, thắc mắc cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc liên hệ HOTLINE: 0902.68.5599 để được tư vấn nhanh nhất
0902.68.55.99 0902.68.55.99
chat
Chào bạn
Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn
zalo
Gọi điện
Chat
Để lại số điện thoại
bác sĩ sẽ gọi lại ngay